Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Dịch vụ Thay 01 bình nhớt DP (Mỹ) và rửa xe cho xe máy tại Trung tâm Chăm sóc xe DP

Xe máy là một trong những phương tiện thiết yếu và gắn liền với cuộc sống của mỗi gia đình. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, xe máy của bạn bắt đầu xuất hiện các triệu chứng không rõ nguyên nhân như: Máy kêu to, Xe khó khởi động… trong trường hợp này, bạn nên đến ngay trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng xe gần nhất để “chữa bệnh” kịp thời. Đặc biệt, cùng deal quà tặng dịch vụ hấp dẫn từ Dealtoday “Dịch vụ Thay 01 bình nhớt DP (Mỹ) và rửa xe cho xe máy tại Trung tâm Chăm sóc xe DP” có giá chỉ 109.000đ. Click Mua ngay nào!

Hầu hết các chuyên gia đều khuyên rằng, để xe máy hoạt động tốt nên tiến hành thay dầu nhớt và rửa xe thường xuyên. Việc làm này không những làm sạch các động cơ mà còn giúp chúng hoạt động trơn tru và hiệu quả. Bên cạnh đó, thay dầu định kỳ còn có tác dụng ngăn cản cặn bẩn xâm nhập vào các chi tiết máy, bởi sau một thời gian sử dụng các đặc tính tốt có trong dầu nhớt sẽ bị biến tính gây hại cho các bộ phận trong xe của bạn. 

(HCM) Dịch vụ Thay 01 bình nhớt DP (Mỹ) và rửa xe cho xe máy tại Trung tâm Chăm sóc xe DP

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu nhớt nhưng Chăm sóc xe DP chỉ tin dùng dầu nhớt DP một trong những sản phẩm chất lượng được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, trong DP có chứa hàm lượng các chất phụ gia cao nhất thế giới. không những giúp tăng hiệu suất hoạt động mà còn giúp kiểm soát độ bám bẩn đồng thời giảm mài mòn với trị số bôi trơn cao góp phần làm tăng tuổi thọ cho động cơ.

Bên cạnh thay dầu định kỳ thì rửa xe cùng là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp tăng tuổi thọ cho động cơ. Thông thường thay vì đến tiệm nhiều người sẽ lựa chọn rửa xe tại nhà tuy nhiên việc này khá nguy hiểm nếu không cẩn thận có thể gây ra: chập điện, cháy buzi, phanh yếu do dính nước... Bởi thế để an toàn và tiết kiệm thời gian bạn nên mang xe đến tiệm để được chăm sóc tốt nhất.

(HCM) Dịch vụ Thay 01 bình nhớt DP (Mỹ) và rửa xe cho xe máy tại Trung tâm Chăm sóc xe DP

Hiện nay, trên thị truowngf có rất nhiều loại dầu nhớt không rõ nguồn gốc xuất xứ, nếu thay phải loại dầu này sẽ rất hại cho động cơ trong xe bạn. Bởi vậy để tránh thay phải hàng giả, hàng nhái bạn nên tìm đến các trung tâm uy tín chất lượng.

(HCM) Dịch vụ Thay 01 bình nhớt DP (Mỹ) và rửa xe cho xe máy tại Trung tâm Chăm sóc xe DP

Bên cạnh bảo dưỡng, sửa chữa ô tô, Chăm sóc xe DP còn mở thêm dịch vụ bảo dưỡng thay dầu DP nhập khẩu tại Mỹ cho xe máy. 

(HCM) Dịch vụ Thay 01 bình nhớt DP (Mỹ) và rửa xe cho xe máy tại Trung tâm Chăm sóc xe DP

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên có trình độ và tay nghề cao, DP tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất với giá cả ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét